SEO là gì? Seo là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. nó bao gồm rất nhiều khía cạnh và SEO image là một trong những vấn đề rất quan trọng trong SEO. Team thiết kế web hải phòng sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm SEO image của mình.
Google Dance là gì? Google dance là một hiện tượng khi website đang được rank với một hoặc nhiều từ khóa ở vị trí cao, thì sau đó bị rớt rank nhanh chóng, dù vẫn xây dựng liên kết bình thường, và sau vài ngày rank của website sẽ trở lại bình thường hoặc biến mất khỏi SERP.
Trustrank là gì ? Trustrank ( hay còn được gọi là Authority ) là độ tin cậy một website đối với công cụ tìm kiếm, website bạn muốn đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm thì website phải được các cổ máy tìm kiếm tin tưởng.
Thuật toán Zebra ( ngựa vằn ) mặc dù vẫn chưa được Google xác nhận (03/2013) nhưng theo cách phát biểu mập mờ của Matt Cutts và phong cách làm việc của ông, các chuyên gia SEO khẳng định thuật toán mới sẽ sớm xuất hiện nhằm trừng phạt các Spamer trên mạng xã hội.
Trong quá trình thiết kế website, chắc các bạn đều băn khoăn và có nhiều đắn đo trong việc sử dụng kỹ thuật nào để tối ưu nhất trong việc quảng bá web tới người dùng thông qua công cụ tìm kiếm. Team thiết kế web hải phòng sẽ giới thiệu cho bạn một số thủ thuật tối ưu website thân thiện với SERP.
Tối ưu mật độ từ khóa ( keyworks density ) là một vấn đề khá quan trọng trong SEO copy writing. Việc bố trí mật độ từ khóa phù hợp sẽ giúp website của bạn có thứ hạng cao trên SERP. Vì thế SEOER cần nắm rõ khi Copywriting.
SEO được chia làm 2 phần cơ bản là : SEO Onpage và SEO Offpage. SEO offpage là việc xây dựng hệ thống liên kết ( link building ) trỏ đến website mình. Nhưng không phải SEOER nào cũng có hệ thống website vệ tinh nên việc đánh giá chất lượng backlink càng trở lên quan trọng. Một trong những thứ làm đau đầu cho các SEOer là đánh giá chất lượng liên kết ngoài của website, backlink xấu để trao đổi liên kết .
Xu hướng SEO năm 2015 được đánh giá là một năm cạnh tranh khốc liệt giữa những xu hướng tập trung vào nội dung, lấy nội dung làm nền tảng phục vụ nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Xét theo khía cạnh tích cực mà nói thì nội dung không những giúp bạn có những traffic tập trung, nhắm đúng đối tượng cần hướng tới mà còn một phương pháp duy trì tracffic ổn định và lâu dài.