Góc nhìn Marketing

Coca-Cola và tham vọng trở thành một doanh nghiệp thuần không carbon vào năm 2050
Coca-Cola và tham vọng trở thành một doanh nghiệp thuần không carbon vào năm 2050
Mới đây, công ty Coca-Cola đã tiết lộ chai nguyên mẫu đầu tiên của mình được làm từ 100% nhựa thực vật (bPET). Đây là sáng kiến bảo vệ môi trường mới nhất của thương hiệu đã đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với việc thương mại hóa công nghệ toàn cầu của hãng.  
CEO BrandCreativity chia sẻ về giá trị thương hiệu Viettel: "Để so sánh, phải vươn ra thị trường quốc tế”
CEO BrandCreativity chia sẻ về giá trị thương hiệu Viettel: "Để so sánh, phải vươn ra thị trường quốc tế”
“Chúng tôi từng đặt câu hỏi: Có một hình mẫu thương hiệu nào, một doanh nghiệp nào được xếp là đối thủ cạnh tranh của Viettel ở Việt Nam về quy mô, mức độ ảnh hưởng và sứ mệnh kinh tế chính trị, quốc phòng hay không? Không có. Để so sánh, phải vươn ra thị trường quốc tế”, bà Vũ Mai Anh – CEO BrandCreativity nhận xét.
Bước chuyển mình mới của Thế Giới Di Động ra thị trường Indonesia.
Bước chuyển mình mới của Thế Giới Di Động ra thị trường Indonesia.
Thế Giới Di Động là hệ thống siêu thị điện thoại di động hàng đầu và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, hiện nắm giữ hơn 10% thị phần điện thoại di động. Thế Giới Di Động đang lên kế hoạch “nối dài cánh tay” của mình ra thị trường Indonesia sau một thời gian đầu tư liên tục tại thị trường trong nước. Cùng VIETADS tìm hiểu về Bước chuyển mình mới của Thế Giới Di Động ra thị trường Indonesia.
Lego - Ông lớn trong làng đồ chơi đầu tư nhà máy hơn 1 tỷ USD tại Việt Nam năm 2022
Lego - Ông lớn trong làng đồ chơi đầu tư nhà máy hơn 1 tỷ USD tại Việt Nam năm 2022
Có lẽ khi nhắc đến thương hiệu thế giới đồ chơi quen thuộc thì không ai không biết đến thương hiệu Lego. Tập đoàn LEGO, một thương hiệu đồ chơi nổi tiếng thế giới đã bắt đầu hành trình đầy tham vọng tại Việt Nam…“Miếng ghép tỷ đô” của LEGO ở Việt Nam sẽ được sớm ra mắt trong thời gian tới.
TikTok Winning Creative - Bạn đã sẵn sàng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022?
TikTok Winning Creative - Bạn đã sẵn sàng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022?
Các đợt giãn cách xã hội liên tục trong hai năm Covid-19 đã thay đổi nhu cầu, thói quen mua sắm của người dùng. Những chiến dịch quảng cáo trên nền tảng sẽ là cơ hội để các thương hiệu bứt tốc dịp Tết 2022, đạt được KPI và doanh số trong giai đoạn nước rút cũng như thu hút khách hàng trung thành.