Góc nhìn Marketing

Shopee dự đoán: Top 3 xu hướng Shopping Online Hot tại Việt Nam trong năm 2023
Shopee dự đoán: Top 3 xu hướng Shopping Online Hot tại Việt Nam trong năm 2023
Nền tảng thương mại điện tử Shoppe vừa công bố 3 xu hướng tiêu dùng chính, được dự đoán sẽ định hình nền kinh tế số tại Việt Nam trong năm 2023. Shopee dự đoán: Top 3 xu hướng Shopping Online Hot tại Việt Nam trong năm 2023. Cùng tìm hiểu thêm cùng thiết kế website Hải Phòng VIETADS qua bài viết dưới đây nhé
WSJ: Chiến lược xâm chiếm thế giới của Alibaba
WSJ: Chiến lược xâm chiếm thế giới của Alibaba
Tờ WSJ đưa tin, gã khổng lồ Internet – Alibaba – đang bắt đầu cho phép người mua tại châu Âu có thể trả tiền sau cho các hoá đơn mua sắm trên nền tảng thương mại quốc tế của họ. Theo đó, khi khách hàng nhận được hàng, họ mới cần thanh toán. Đây được cho là nỗ lực thúc đẩy doanh số toàn cầu khi tăng trưởng ở quê nhà của Alibaba chậm lại. WSJ: Chiến lược xâm chiếm thế giới của Alibaba.
Coca-Cola và tham vọng trở thành một doanh nghiệp thuần không carbon vào năm 2050
Coca-Cola và tham vọng trở thành một doanh nghiệp thuần không carbon vào năm 2050
Mới đây, công ty Coca-Cola đã tiết lộ chai nguyên mẫu đầu tiên của mình được làm từ 100% nhựa thực vật (bPET). Đây là sáng kiến bảo vệ môi trường mới nhất của thương hiệu đã đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với việc thương mại hóa công nghệ toàn cầu của hãng.  
CEO BrandCreativity chia sẻ về giá trị thương hiệu Viettel: "Để so sánh, phải vươn ra thị trường quốc tế”
CEO BrandCreativity chia sẻ về giá trị thương hiệu Viettel: "Để so sánh, phải vươn ra thị trường quốc tế”
“Chúng tôi từng đặt câu hỏi: Có một hình mẫu thương hiệu nào, một doanh nghiệp nào được xếp là đối thủ cạnh tranh của Viettel ở Việt Nam về quy mô, mức độ ảnh hưởng và sứ mệnh kinh tế chính trị, quốc phòng hay không? Không có. Để so sánh, phải vươn ra thị trường quốc tế”, bà Vũ Mai Anh – CEO BrandCreativity nhận xét.
Bước chuyển mình mới của Thế Giới Di Động ra thị trường Indonesia.
Bước chuyển mình mới của Thế Giới Di Động ra thị trường Indonesia.
Thế Giới Di Động là hệ thống siêu thị điện thoại di động hàng đầu và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, hiện nắm giữ hơn 10% thị phần điện thoại di động. Thế Giới Di Động đang lên kế hoạch “nối dài cánh tay” của mình ra thị trường Indonesia sau một thời gian đầu tư liên tục tại thị trường trong nước. Cùng VIETADS tìm hiểu về Bước chuyển mình mới của Thế Giới Di Động ra thị trường Indonesia.