Góc nhìn Marketing

Xem ngay: Cách livestream trên Tiktok nổ "triệu đơn"
Xem ngay: Cách livestream trên Tiktok nổ "triệu đơn"
Ngày nay, livestream là hình thức bán hàng phổ biến, nhưng không phải ai cũng nắm rõ cách chốt đơn khi livestream, để tăng tỷ lệ mua hàng, tăng doanh thu hiệu quả. Bài viết dưới đây tổng hợp cách tạo ra buổi phát sóng trực tiếp, vừa thu hút, vừa chuyên nghiệp giúp bạn thu về “triệu đơn” mỗi ngày. Hãy cùng tham khảo nhé! Xem ngay: Cách livestream trên Tiktok nổ "triệu đơn" cùng VIETADS nhé.
Performance Marketing và Brand Building? Kết hợp thế nào cho hiệu quả?
Performance Marketing và Brand Building? Kết hợp thế nào cho hiệu quả?
Doanh nghiệp khó có thể tăng trưởng bền vững nếu chỉ tập trung vào những hoạt động tạo hiệu quả trong ngắn hạn, bỏ quên những mục tiêu phát triển dài hạn và ngược lại. Dù lý thuyết là vậy, chiến lược để tìm ra “điểm cân bằng” phù hợp cho tỉ lệ đầu tư vào mục tiêu dài hạn – ngắn hạn vẫn là một bài toán khó cho các marketer.
Xác định tính cách và nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn? Tại sao không?
Xác định tính cách và nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn? Tại sao không?
Tính cách thương hiệu là yếu tố quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Nó tác động đến hình ảnh thương hiệu cũng như ảnh hưởng không nhỏ đối với sự yêu mến và lòng trung thành của khách hàng. Xác định tính cách và nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn? Tại sao không? Cùng tìm hiểu với thiết kế website Hải Phòng VIETADS nhé.
Shopee dự đoán: Top 3 xu hướng Shopping Online Hot tại Việt Nam trong năm 2023
Shopee dự đoán: Top 3 xu hướng Shopping Online Hot tại Việt Nam trong năm 2023
Nền tảng thương mại điện tử Shoppe vừa công bố 3 xu hướng tiêu dùng chính, được dự đoán sẽ định hình nền kinh tế số tại Việt Nam trong năm 2023. Shopee dự đoán: Top 3 xu hướng Shopping Online Hot tại Việt Nam trong năm 2023. Cùng tìm hiểu thêm cùng thiết kế website Hải Phòng VIETADS qua bài viết dưới đây nhé
Coca-Cola và tham vọng trở thành một doanh nghiệp thuần không carbon vào năm 2050
Coca-Cola và tham vọng trở thành một doanh nghiệp thuần không carbon vào năm 2050
Mới đây, công ty Coca-Cola đã tiết lộ chai nguyên mẫu đầu tiên của mình được làm từ 100% nhựa thực vật (bPET). Đây là sáng kiến bảo vệ môi trường mới nhất của thương hiệu đã đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với việc thương mại hóa công nghệ toàn cầu của hãng.  
CEO BrandCreativity chia sẻ về giá trị thương hiệu Viettel: "Để so sánh, phải vươn ra thị trường quốc tế”
CEO BrandCreativity chia sẻ về giá trị thương hiệu Viettel: "Để so sánh, phải vươn ra thị trường quốc tế”
“Chúng tôi từng đặt câu hỏi: Có một hình mẫu thương hiệu nào, một doanh nghiệp nào được xếp là đối thủ cạnh tranh của Viettel ở Việt Nam về quy mô, mức độ ảnh hưởng và sứ mệnh kinh tế chính trị, quốc phòng hay không? Không có. Để so sánh, phải vươn ra thị trường quốc tế”, bà Vũ Mai Anh – CEO BrandCreativity nhận xét.
Bước chuyển mình mới của Thế Giới Di Động ra thị trường Indonesia.
Bước chuyển mình mới của Thế Giới Di Động ra thị trường Indonesia.
Thế Giới Di Động là hệ thống siêu thị điện thoại di động hàng đầu và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, hiện nắm giữ hơn 10% thị phần điện thoại di động. Thế Giới Di Động đang lên kế hoạch “nối dài cánh tay” của mình ra thị trường Indonesia sau một thời gian đầu tư liên tục tại thị trường trong nước. Cùng VIETADS tìm hiểu về Bước chuyển mình mới của Thế Giới Di Động ra thị trường Indonesia.