Công ty CP Truyền Thông Trực Tuyến VIETADS
Chạy quảng cáo fanpage hiệu quả - Chốt đơn mỏi tay
Chạy quảng cáo fanpage hiệu quả - Chốt đơn mỏi tay

Với số lượng người dùng lớn (lên tới 72 triệu người dùng trong năm 2018), mạng xã hội Facebook không chỉ là kênh kết nối mà còn là "mỏ vàng" cho các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng. Và cách chạy quảng cáo fanpage hiệu quả chính là điều được quan tâm tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

20 công thức giúp bạn "giật tít" hấp dẫn khiến người đọc không thể không click
20 công thức giúp bạn "giật tít" hấp dẫn khiến người đọc không thể không click

"Giật tít" là một từ khá quen thuộc trong giới marketing/quảng cáo. Bởi title - tựa bài chính là ấn tượng đầu tiên, quyết định đến 90% việc người đọc có click vào quảng cáo của bạn hay không. Hãy cùng thiết kế website VIETADS "dắt túi" ngay 20 công thức "giật tít" hấp dẫn khiến người đọc không thể không click nhé.

Samsung VS Apple: 10 điều học được từ chiến dịch đổi iPhone lấy Samsung
Samsung VS Apple: 10 điều học được từ chiến dịch đổi iPhone lấy Samsung

Mới đây, khi ra mắt bộ 3 siêu phẩm Samsung Galaxy S10, S10+ và S10e, Samsung đã có một chiến dịch martketing "cực kỳ cũ" nhưng vẫn luôn "cực kỳ hiệu quả" nếu áp dụng đúng cách: đó chính là đổi sản phẩm cũ của đối thủ [chủ yếu là iPhone] để lấy sản phẩm mới của Samsung. 

Chiến dịch marketing "hữu xạ tự nhiên hương" khiến HTC bị Samsung "đè bẹp"
Chiến dịch marketing "hữu xạ tự nhiên hương" khiến HTC bị Samsung "đè bẹp"

Từng được vinh danh là một trong những hãng điện thoại có giá trị nhất và sáng tạo nhất thế giới, HTC đã "tự sát" khi quyết định sử dụng chiến dịch marketing "hữu xạ tự nhiên hương", không quảng cáo rộng rãi mà tập trung đầu tư, để rồi bị Samsung "đè bẹp" chỉ sau vài năm.

« 1 2 3 4 5 »