Chào đón Tết Nguyên đán 2021 - H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt trong chiến dịch

Khép lại 1 năm đầy biến động cũng như chào đón Tết nguyên đán 2021, H&M đã mang đến một luồng gió mới cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Tết với thông điệp ý nghĩa về giá trị của sự khác biệt trong cuộc sống hằng ngày. Cùng công ty thiết kế website Hải Phòng tìm hiểu H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt trong chiến dịch chào đón Tết Nguyên đán 2021 như thế nào nhé?

Tinh thần hòa nhập và khích lệ nhau cùng tiến lên phía trước sau những diễn biến phức tạp của năm 2020 ngày càng trở nên quý giá, đặc biệt vào những dịp lễ đoàn viên như Tết Nguyên Đán. Chiến dịch quảng bá bộ sưu tập H&M Tân Sửu 2021, bộ sưu tập Tết năm thứ 8 của thương hiệu, mang điểm nhấn hoàn toàn mới với thông điệp “Tôn vinh giá trị của sự khác biệt”. H&M khắc họa những câu chuyện khác nhau trong không khí hướng về nhà để chuẩn bị đón Tết, qua đó thể hiện điểm tương đồng giữa nhiều sự khác biệt - những cảm xúc hồi hộp và ấm áp trước một mùa Tết đang về. 

H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt trong chiến dịch 

Tại Việt Nam, thông điệp của chiến dịch sẽ được truyền tải thông qua những khoảnh khắc đầm ấm của những gương mặt truyền cảm hứng và có ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ Việt. BST H&M Tết Tân Sửu sẽ được ra mắt từ ngày 7/1/2021 tại các cửa hàng H&M ở 15 thị trường chọn lọc trên thế giới cũng như toàn bộ các cửa hàng H&M tại Việt Nam.

H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt trong chiến dịch tết Nguyên đán 2021

H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt trong chiến dịch tết Nguyên đán 2021

Chiến dịch quảng bá bộ sưu tập H&M Tết Tân Sửu tại Việt Nam khắc họa những câu chuyện khác nhau trong không khí hướng về nhà để chuẩn bị đón Tết. 

Với H&M, nhà là nơi để về

Đối với một người sống ở thành thị, "nhà" có thể là một chốn riêng tại chính thành phố mà họ đang sống. Đối với những bạn trẻ, "nhà" có thể là nơi họ cùng nhau ăn mừng và tận hưởng những khoảnh khắc sôi động. Với những ai đã có gia đình, "nhà" lại mang ý nghĩa thiêng liêng và bao quát hơn, là nơi quê cha đất mẹ, nơi chôn nhau cắt rốn, nơi nuôi dưỡng họ trưởng thành.

Với H&M, nhà là nơi để về

Với H&M, nhà là nơi để về

Với sự góp mặt của những cá nhân nổi tiếng cho người trẻ như gia đình Cam Cam, cơ trưởng Quang Đạt, giám đốc sáng tạo Chloe Phạm, người mẫu Pháp gốc Việt Anthony Hoàng và bạn trai, nhóm nhảy A-Code, chiến dịch khác biệt Tết Tân Sửu của H&M mong muốn gửi gắm thông điệp. Họ đều là đại diện cho những cá tính riêng biệt và chào đón Tết theo những cách khác nhau, nhưng tất cả đều cùng đồng lòng hướng về “nhà”, cũng như một khởi đầu tươi sáng và tốt đẹp hơn trong năm Tân Sửu.

Ý nghĩa chiến dịch khác biệt H&M

Bộ sưu tập H&M Tết thể hiện những cung bậc cảm xúc chào đón Tết Nguyên đán riêng biệt của những cá thể thuộc những hoàn cảnh khác nhau. Sự khác biệt sẽ không tạo nên khoảng cách giữa chúng ta, thay vào đó hãy cùng trân trọng sự khác biệt của nhau và tôn vinh cá tính độc đáo của mỗi người.

Ý nghĩa chiến dịch khác biệt H&M

Ý nghĩa chiến dịch khác biệt H&M

Bộ sưu tập H&M Tết Nguyên đán 2021 được lấy cảm hứng từ năng lượng căng tràn sức sống mùa lễ hội, cùng những sản phẩm thời trang phong cách và thời thượng dành cho cả gia đình. Với hơn 200 mẫu trang phục trong các tông màu rực rỡ của đỏ cherry tươi tắn, màu đất ấm áp hay xanh denim năng động, bộ sưu tập sẽ là lựa chọn hoàn hảo vào dịp Tết, cũng như làm phong phú thêm tủ quần áo trong cả năm mới dành cho nam, nữ, thiếu niên và trẻ em. Đồng thời, bộ sưu tập còn giới thiệu những mẫu trang phục đôi độc đáo cho các cặp mẹ con và bố con để sẵn sàng cùng nhau du xuân trong những ngày Tết.

<<Xem thêm: Chiêu hút khách cực lợi hại mà VinFast áp dụng, bạn có biết?

Sự khác biệt sẽ không tạo nên khoảng cách. Sự khác biệt là để trân trọng và tôn vinh lên cá tính độc đáo của mỗi người.

Mỗi cá nhân là đại diện cho những cá tính riêng biệt và có cách đón mừng Tết khác nhau. Tuy vậy, tất cả đều giống nhau ở chỗ Tết là để hướng về "nhà", để quây quần bên nhau khép lại năm cũ, và mở ra một năm mới tươi sáng, tốt đẹp hơn. 

Sự khác biệt sẽ không tạo nên khoảng cách. Sự khác biệt là để trân trọng và tôn vinh lên cá tính độc đáo của mỗi người.

Sự khác biệt sẽ không tạo nên khoảng cách. Sự khác biệt là để trân trọng và tôn vinh lên cá tính độc đáo của mỗi người.

Bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2021 được ra mắt thành 2 đợt và giới thiệu tại 15 thị trường chọn lọc trên toàn thế giới, bao gồm Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Nga và Anh Quốc. Tại Việt Nam, bộ sưu tập có mặt từ ngày 7 tháng 1 năm 2021 tại tất cả các cửa hàng của H&M trên toàn quốc.

Với sự khác biệt, H&M đã tạo nên thương hiệu hot nhất trên thị trường và ngày càng lan rộng ra trên toàn thế giới. Điều này hoàn toàn nhờ vào chiến dịch marketing mà H&M mới phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Trên đây là một số phân tích của công ty thiết kế website Hải Phòng về chiến lược marketing của H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt trong chiến dịch, hy vọng có thể giúp bạn tìm hiểu thêm được kinh nghiệm cho chiến lược marketing của công ty mình. 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VIETADS

--------★★★--------

Địa chỉ : Số 243 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

Hotline : 0936.262.282 (Mr.Kiên) - 0968.262.282 (Ms.Nga)

Email : Info@vietads.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục

Chiêu hút khách cực lợi hại mà VinFast áp dụng, bạn có biết?

"Khách hàng cũ mới là trọng tâm" là chiêu hút khách cực lợi hại mà VinFast áp dụng trên toàn bộ các hệ thống của nó. VinFast đã lên kế hoạch và tiến hành chiến dịch quan tâm khách hàng này như thế nào? Cùng công ty thiết website Hải Phòng VIETADS tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!  

Sai lầm lớn nhất Coca-Cola lại hóa thành bước đi marketing thông minh

Bạn có biết tại sao khi ra mắt hương vị mới, Coca-Cola lại vấp phải sự phản đối? Bước ngoặt đó tác động đến Coca-Cola như thế nào? Và liệu sai lầm lớn nhất đó có hóa thành bước đi marketing thông minh cho Coca-Cola hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng thiết kế website Hải Phòng tìm hiểu nhé! 

Uniqlo và hành trình “oanh tạc” thị trường Việt Nam

Với mong muốn vươn tầm ra toàn cầu, ấp ủ kế hoạch từ 10 năm trước đến nay thương hiệu bán lẻ Uniqlo tại Nhật Bản chính thức mở các cửa hàng tại Việt Nam với mong muốn thử thách và phát triển thêm nhiều cơ sở tại đây. Cùng VIETADS tìm hiểu về Uniqlo và hành trình "oanh tạc" tại Việt Nam như thế nào nhé! 

Chiến lược marketing của Lifebuoy: Câu chuyện đằng sau sứ mệnh “vĩ đại”

Là thương hiệu toàn cầu được người tiêu dùng chấp thuận và nhanh chóng có được vị trí hàng đầu trên thị trường. Điều gì khiến Lifebuoy phát triển như vậy? Cùng VIETADS tìm hiểu về chiến lược marketing của Lifebuoy: Câu chuyện đằng sau sứ mệnh “vĩ đại” đã được hoàn thành như thế nào qua bài viết ở trên nhé!

Những câu Slogan đắt giá về kinh doanh, “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc những thương hiệu phải có. Câu khẩu hiệu là một công cụ cực kỳ quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu để giúp doanh nghiệp “tỏ tình” hiệu quả với khách hàng. Những câu slogan hay về kinh doanh sẽ giúp thương hiệu của bạn “đánh” trực tiếp vào trái tim khách hàng.