Những Status Bán Hàng Online Hay Kiếm Ngay Trăm Đơn Mỗi Ngày!

Những Status Bán Hàng Online Hay Kiếm Ngay Trăm Đơn Mỗi Ngày!

Những Status Bán Hàng Online Hay Kiếm Ngay Trăm Đơn Mỗi Ngày!

Status bán hàng online hay là chất xúc tác mạnh mẽ giúp thu hút khách hàng và gia tăng đơn hàng. Hay nói đơn giản hơn là những lời giới thiệu bán hàng bắt tai bắt mắt sẽ khiến khách hàng "đọc phát mua ngay". Vậy làm sao để có thể viết được những status bán hàng hay? Hãy cùng VIETADS - công ty thiết kế web uy tín tại Hải Phòng tham khảo cách viết stt bán hàng online hay và những mẫu stt bán hàng quần áo, mỹ phẩm, đồ ăn...cực kỳ hài hước và ấn tượng. 

Status bán hàng online hay là chất xúc tác mạnh mẽ giúp thu hút khách hàng và gia tăng đơn hàng. Hay nói đơn giản hơn là những lời giới thiệu bán hàng bắt tai bắt mắt sẽ khiến khách hàng "đọc phát mua ngay".

Vậy làm sao để có thể viết được những status bán hàng hay? Hãy cùng VIETADS - công ty thiết kế web uy tín tại Hải Phòng tham khảo cách viết stt bán hàng online hay và những mẫu stt bán hàng quần áo, mỹ phẩm, đồ ăn...cực kỳ hài hước và ấn tượng. 

Tham khảo cách viết status bán hàng siêu bắt tai bắt mắt 

ĐỂ CÓ NHỮNG STATUS BÁN HÀNG ONLINE HAY, KHẮC CỐT GHI TÂM 5 ĐIỀU NÀY

Những stt bán hàng online hay là những câu rao bán hàng "chạm" tới trái tim của khách hàng, đúng với những gì khách hàng cần. Chỉ cần như thế bạn sẽ nhanh chóng có được lòng tin của khách hàng. Lòng tin có ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của khách. Và hiển nhiên bạn sẽ dễ dàng bán được hàng.

Dưới đây là các yếu tố chính yếu mà VIETADS muốn chia sẻ cho bạn, giúp bạn sở hữu status bán hàng cực chất và tăng doanh thu nhanh chóng

1. Hình ảnh đăng tải cùng stt bán hàng

Bạn có đồng ý với VIETADS là: hình ảnh là yếu tố đầu tiên đập vào mắt khi bạn xem một status bán hàng online hay không? Bạn sẽ dừng lại đọc tiếp các thông tin sản phẩm khi bắt gặp những hình ảnh bắt mắt, chất chứa nội dung thông điệp. Hoặc cũng có thể nhanh chóng lướt qua luôn nếu chúng không gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ cho bạn.

Hình ảnh là yếu tố ảnh hưởng đến 80% quyết định click chuột của khách hàng. Thực tế cho thấy, nhiều mẫu stt bán hàng online chỉ cần hình ảnh đẹp là khách hàng đã comment ầm ầm. Đặc biệt với các sản phẩm thời trang như: quần áo, giày dép, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm

Hình ảnh quyết định rất lớn thành công của sản phẩm

Hình ảnh quyết định rất lớn tới việc mua hàng của khách.

Hãy lựa chọn những hình ảnh sản phẩm sáng giá nhất của bạn, đủ các tiêu chí:

  • Rõ ràng đường nét, góc cạnh, chất liệu sản phẩm
  • Hình ảnh có chất lượng, sáng đẹp, tôn sản phẩm.
  • Nên có text trên ảnh những không quá 20% text trên hình 
    • Text để thông tin tên sản phẩm, tên shop, số điện thoại, những thông tin review…
  • Ảnh có phối màu với bộ nhận diện thương hiệu để khách hàng ghi nhớ
  • Lựa chọn từ 4-5 ảnh sản phẩm đẹp nhất để đăng bài.
  • Hình ảnh có kích thước chuẩn để tránh bị cắt và hiện thị không đẹp khi đăng tải.
  • 2 loại kích thước hình ảnh đăng tải trên stt bán hàng online phổ biến nhất:
    • Loại 1: Ảnh đầu: 1200x628 hoặc 900x628. Các ảnh sau: 900x900
    • Loại 2: 4 ảnh đều bằng nhau: 900x900

Nếu bạn không giỏi trong khâu viết nội dung, sáng tạo content hay thì hình ảnh đẹp sẽ cứu vớt được những stt rao bán hàng của bạn. Và đơn hàng vẫn có đều đều.

2. Video đi kèm stt bán hàng - yếu tố kích thích cảm xúc

Điều gì tuyệt vời ở stt rao bán hàng có video đi kèm? Nghiên cứu chỉ ra rằng, người mua hàng sau khi xem xong video sẽ có khả năng mua hàng cao hơn với người không xem là khoảng 1.81 lần. 

Nếu như hình ảnh sẽ giúp khách hàng hình dung được hình dáng, màu sắc của sản phẩm thì video sẽ giúp khách hàng nhìn thấy công dụng, chức năng, cách thức hoạt động của sản phẩm. Từ đó stt rao bán hàng sẽ có hiệu quả và tương tác cao hơn.

Đặc biệt, nếu bạn đang kình doanh lĩnh vực điện tử, đồ gia dung thì video là một phần quan trọng, không thể thiếu của một Stt bán hàng online hay.

Video luôn giúp khách hàng thích thú

Video luôn giúp khách hàng thích thú

3. Stt chia sẻ kiến thức - yếu tố mang lại giá trị

Nếu như fanpage chỉ có các stt rao bán hàng thì thật tẻ nhạt. Do vậy, bạn cần sáng tạo bằng việc cập nhật những stt chia sẻ kiến thức để làm phong phú nội dung fanpge. Đây cũng được coi là một kiểu stt bán hàng online hay và rất hiệu quả.

Những stt dạng này sẽ giúp bạn:

  • Hiểu hơn về khách hàng của mình
  • Tạo cộng đồng giao lưu
  • Tăng lượng khách hàng tự nhiên
  • Gián tiếp quảng báo thương hiệu, sản phẩm của mình

Ví dụ: Trung tâm bán khóa học Yoga thì sẽ chia sẻ các kiến thức về các tư thế tập YoGa

Status chia sẻ kiến thức

Status chia sẻ kiến thức giúp bán hàng hàng gián tiếp mà hiệu quả

4. Stt đăng tải Feedback của khách hàng – Yếu tố lòng tin

Thói quen trước khi mua một món hàng gì, mọi người thường hỏi xem người thân đã mua mặt hàng đó chưa, mua ở đâu và dùng có tốt không... Khi mua hàng online, mọi người cũng sẽ rất quan tâm đến các feedback của các khách hàng đã mua trước để xem phản ứng, phản hồi của họ về sản phẩm mà bạn đang rao bán. 

Vì vậy, một fanpage đăng tải nhiều stt Feedback của khách hàng, những lời khen, cải thiện khi sử dụng sản phẩm sẽ tạo được niềm tin và thu hút nhiều khách hàng mới

Đây là một kiểu stt bán hàng online thông minh và đặc biệt hiệu quả.

Status phản hồi của khách hàng

Status phản hồi của khách hàng giúp tạo niềm tin cho khách hàng mới

5. Stt bán hàng online dạng storytelling - kể chuyện

Khách hàng rất thích xem các Stt bán hàng dạng kể chuyện, đặc biệt là câu chuyện gây hài.  Để kể câu chuyện thu hút, hãy biết tạo những cái kết bất ngờ, vào đề bằng 1 câu thật ấn tượng, kích thích tò mò đọc tiếp

Có thể vận dụng dạng cuộc hội thoại, ngôn ngữ đời thường sẽ dễ đi vào lòng người hơn.

Các bạn có thể tham khảo các stt bán hàng của các thương gia trên group CHỢ ZỜI, hoặc các stt trên Tâm sự Eva. Trên các hội nhóm đó luôn có những bài: Bán mà như không bán. Những bài giới thiệu đó không chỉ chăm chăm giới thiệu thông số sản phẩm mà biết cách biến các thông tin ý thành LỢI ÍCH cho khách hàng, truyền CẢM XÚC cho họ.

Stt bán hàng online hài hước

HƯỚNG DẪN VIẾT STATUS BÁN HÀNG ONLINE HAY

1. Tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi viết stt bán hàng

Đầu tiên, để có  thể viết stt bán hàng hay, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ sản phẩm của chính mình. Bạn nên là người dùng thử sản phẩm, tất nhiên không phải là dùng hết tất cả, nhưng ít nhất bạn cũng nên có những trải nghiệm thực tế về một số sản phẩm bạn đang bán. Ngay cả khi bạn không thể dùng thử sản phẩm, bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc, thông số sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Điều này không chỉ giúp bạn hiểu sản phẩm kỹ càng mà còn giúp bạn tạo niềm tin ở khách hàng. 

Viết stt bán hàng online, bạn cần nêu rõ:

  • Nguồn gốc xuất sứ có rõ ràng và an toàn hay không?
  • Biết được kết cấu, chất liệu của sản phẩm, ưu-nhược là gì?
  • Biết được cách sử dụng đúng để mang lại hiệu quả cáo?
  • Điều gì nên và không nên khi sử dụng sản phẩm ?
  • Trải nghiệm của bản thân khi sử dụng và đưa ra hiệu quả sau cùng.

Ví dụ: khi bạn bán bánh trung thu handmade, bạn cần nêu bật sản phẩm là nhà làm, hương liệu tự nhiên, an toàn không hóa chất bảo quản, hóa chất tạo mùi, tạo màu

Status cần nêu ưu điểm của sản phẩm

Mẫu Status rao bán bánh trung thu của Long Đình

Việc tìm hiểu và tiếp nhận những kiến thức về sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm mới sẽ khiến bạn mất đôi chút thời gian. Tuy nhiên,  thành quả thu lại sẽ trên cả tuyệt vời khi bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong việc cung cấp những thông tin chính xác nhất về sản phẩm cho khách hàng. Sự tự tin đó sẽ được đền bù bằng sự tăng trưởng của doanh thu bán hàng.

2. Xác định được chân dung khách hàng mục tiêu

Viết Stt bán hàng online không hề khó nhưng để viết được một stt bán hàng online hay bạn phải đánh trúng tâm lý của khách hàng mục tiêu.

Bạn cần phải biết, stt này:

  • Viết cho ai ? Nam hay nữ hay LGBT,...
  • Họ trong độ tuổi nào?
  • Họ làm nghề gì? Sinh viên, nhân viên văn phòng, nội trợ,..
  • Họ sống ở những khu vực nào là chủ yếu?
  • Họ có sở thích, nhu cầu gì?
  • Người đọc là người có khả năng chi trả cao hay thấp.
  • Họ có nhu cầu về sản phẩm của bạn hay chưa?

Thấu hiểu mong muốn, nhu cầu, mục đích, thử thách… của chân dung khách hàng mục tiêu sẽ cho phép bạn có cái nhìn chính xác hơn về dạng nội dung sẽ hấp dẫn họ. Khi bạn biết đâu là thứ có giá trị đối với khách hàng, bạn có thể hướng nội dung của các stt bán hàng online “nhắm” trúng đích và phát triển nội dung có liên quan, tiết kiệm nguồn lực.

Tiếp cận khách hàng mục tiêu qua những stt bán hàng online chất lượng

Tiếp cận khách hàng mục tiêu qua những stt bán hàng online chất lượng

3. Cấu trúc nội dung một stt bán hàng chuẩn

Muốn viết stt bán hàng online hay để nhiều người thích thú khi đọc và liên hệ mua hàng thì cần phải lên được cấu trúc nội dung bài viết chuẩn.

Một stt bán hàng hay thường có cấu trúc chia theo bố cục 3 phần chính: Mở bài - Thân Bài - Kết luận

Phần mở đầu: Tiêu đề hay thay vạn lời nói

  • Tiêu đề bài viết quảng cáo hấp dẫn
  • Có một đoạn ngắn PR sản phẩm gây sức hút trước khi đi vào các lợi ích của sản phẩm (còn gọi là Sapo - khoảng 2,3 dòng)

Thông thường, khách hàng chỉ dành 3s để lướt qua bài viết của bạn và xác định xem mình có muốn bấm xem thêm hay không, nên bạn cần phải có sự nhạy bén trong tư duy khi lựa chọn “headline” sao cho hấp dẫn.

Tiêu đề hay thay vạn lời nói

Tiêu đề hay thay vạn lời nói

Tip viết tiêu đề stt bán hàng online gây sự tò mò, thắc mắc. 

Ngắn gọn, chi tiết: Tiêu đề không nên vượt quá 70 ký tự, tốt nhất là gói gọn trong 1 dòng đầu tiên.

Gây tò mò, sáng tạo:

Sử dụng tiêu đề có vần điệu: 

  • Xả kho - Bán RẺ như CHO
  • Giá RẺ bất ngờ - Thờ ơ là HẾT

Sử dụng các từ cảm thán, giật tit

  • CHÁY CHÁY CHÁY!!! Cháy hàng rồi
  • HOT HOT HOT - Không thể tin được!!!

Tạo sự khan hiếm, cấp bách, miễn phí

  • CHỈ MỘT NGÀY 10/9: 999+ Sản Phẩm Giảm Nửa Giá!

Đưa ra lý do để khuyến mãi

  • Tháng 7 Cô Hồn - Giảm Giá Hết Hồn
  • Mừng sinh nhật tuổi 23, ưu đãi thả ga


Status bán hàng online khuyến mãi

Status bán hàng online khuyến mãi

Phần thân bài: Nội dung đúng trọng tâm

  • Đưa ra các thông số sản phẩm nổi bật dưới dạng lợi ích
  • Có những lời chứng thực từ người đã mua, đã dùng sản phẩm, dịch vụ. Nếu những lời này từ những người nổi tiếng, có địa vị thì càng tốt.
  • So sánh (trước/sau khi dùng sản phẩm, dịch vụ), nêu ra lý do nên mua. Tạo ra mong muốn mua ở người xem thông điệp.
  • Public thông tin về giá cả rõ ràng
  • Quà tặng hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm
  • Dịch vụ bảo hành/đổi trả sản phẩm

Ví dụ một dàn ý STT bán hàng theo cấu trúc: Thực Trạng - Giải Pháp - Cam Kết - Kêu Gọi Hành Động

Bạn đang lo lắng…

Do...
Nên Bạn bị...
Đừng lo lắng, XXX sẽ giúp bạn giải quyết điều đó

XXX cam kết...

Tạo sự khan hiếm để hành động khẩn cấp

Stt nêu điểm nổi bật của sản phẩm

Stt nêu điểm nổi bật của sản phẩm

Một số Tip giúp nội dung phần thân bài của Stt bán hàng thu hút hơn:

  • Hãy nói về lợi ích và dịch vụ sản phẩm thay vì liệt kê các tính năng một cách máy móc
  • Nội dung ngắn gọn, cặn kẽ, xúc tích
  • Đưa ra những lý do thuyết phục vì sao khách hàng nên mua sản phẩm? Họ nhận được lợi ích gì khi mua.
  • Cố gắng sử dụng ngôn từ thân thiện như một người kể chuyện (ngôn từ của người đọc)
  • Nếu muốn khách hàng chú ý đến chi tiết nào hãy viết in hoa chúng. VD: SALE, KHUYẾN MÃI, SHOCK, GIẢM GIÁ…
  • Hậu mãi : Bảo hành vĩnh viễn, bảo hành trọn đời, freeship, đổi trả khi hàng lỗi…
  • Các từ nên có để đánh vào tâm lý: RẺ, Giá giảm CHỈ CÒN, CHỈ dành cho …khách hàng ĐẦU TIÊN, diễn ra DUY NHẤT,...
  • Dùng hashtag để làm nổi bật nội dung cần nhấn mạnh: #độcnhấtvônhị
  • Sử dụng icon để bài viết sinh động, nhiều cảm xúc

Status mang tính khan hiếm kích thích khách hàng

Status mang tính khan hiếm kích thích khách hàng

Phần Kết bài: Bí quyết chốt sale thần thánh

  • Lời kêu gọi mua hàng, kèm theo số hotline liên hệ
  • Một số thông tin liên hệ khác (Email, website, Facebook…)

Đừng quên thúc đẩy quyết định mua hàng và tương tác với bài viết của khách bằng cách “kêu gọi hành động” (hay còn được gọi là Call to action – CTA) ở cuối stt bán hàng.

Hãy nhanh tay chèn những đoạn kêu gọi như: “Inbox để mua ngay”, “Gọi ngay tới số điện thoại 0912xyzabc để đặt hàng”, “Chỉ cần comment số điện thoại sẽ có người tư vấn cho bạn ngay lập tức” hoặc “Comment ngay để được giảm giá 10%”…

Khi đọc những thông tin, lợi ích của sản phẩm ở phần thân bài, khách hàng đang “gật gù” về sản phẩm của bạn, nhưng bạn không đưa ra được lời kêu gọi hay lời tổng kết thì khách hàng cũng sẽ nhanh chóng vuốt sang trang khác để đọc.

Ngoài ra, dưới nút CTA, bạn cần bổ sung thông tin đầy đủ về cửa hàng – phần cực kì cần thiết khi viết nội dung bán hàng.

4. Giờ vàng đăng stt bán hàng online

Hãy đăng stt bán hàng vào những khung giờ mà có lượng người truy cập internet nhiều nhất để đạt được nhiều lượt hiển thị nhất, nhiều tương tác nhất.

Các khung giờ vàng để viết stt rao bán hàng online là:

  • 8h-9h: Thời điểm bắt đầu ngày mới, mọi người có thói quen lướt web, facebook để đọc báo, cập nhật thông tin mới
  • 11h30-13h30: Thời điểm nghỉ trưa sau giờ làm, giờ học, mọi người lướt web, facebook để giải trí
  • 20h-21h30: Thời điểm sau ăn tối, hoặc chuẩn bị đi chơi
  • 22h30-23h30: Thời điểm trước khi đi ngủ

NHỮNG MÂU STATUS BÁN HNAGF ONLINE HAY NHẤT

1. Mẫu stt bán hàng quần áo hay

Mẫu stt kiểu thả thính 

Đây là kiểu viết stt bán hàng quần áo mà bạn viết bâng quơ vài câu nhưng khách hàng lại dễ dàng "dính thính"


Status bán hàng thả thính rất hữu hiệu trong lĩnh vực thời trang
Status thả thính rất hữu hiệu trong lĩnh vực thời trang

Status thả thính rất hữu hiệu trong lĩnh vực thời trang

Khách hàng trung thành của mặt quần áo, thời trang là phụ nữ, giàu cảm xúc nên dễ dàng bị thu hút bởi nhữngcâu stt sương sương ngọt ngào

Stt bán hàng quần áo theo trend

Stt bán hàng quần áo online hay theo trend sẽ giúp bạn kích thích được người đọc click và tương tác với bài viết, gia tăng tỷ lệ mua hàng.

Viết stt kiểu này, bạn phải nhanh nhạy cập nhật xu hướng mới

Viết stt kiểu này, bạn phải nhanh nhạy cập nhật xu hướng mới

Stt bán quần áo hay – theo vần điệu

Những stt bán hàng online sử dụng từ ngữ có vần điệu, âm thanh vô cùng dễ nhớ, dễ đi vào lòng khách hàng, tạo được thiện cảm đối với khách hàng. 


Status vần điệu mang làm khách hàng dễ nhớStatus bán hàng mang vần điệu làm khách hàng dễ nhớ

Status bán hàng mang vần điệu làm khách hàng dễ nhớ

Stt bán quần áo hay – theo mùa

Quần áo là mặt hàng thay đổi theo mùa. Vì vậy các chủ shop cần nắm bắt thời điểm chuyển giao giữa các mùa để cập nhật những stt bán quần áo online theo mùa để khi khách hàng bắt đầu cần mua thì bên shop đã đăng bán rồi.

Mỗi mùa trong năm, khách hàng cần những loại quần áo khác nhau. Vì vậy, hãy chọn những mẫu quần áo phù hợp với từng mùa và viết những stt bán hàng hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Ví dụ: Mùa xuân khách hàng thích lựa chọn những sản phẩm quần áo màu sắc rực rỡ, mùa đông thì chọn sản phẩm có thể giữ ấm.

Stt bán hàng theo mùaStt bán hàng theo mùa

Stt bán hàng theo mùa

2. Stt bán mỹ phẩm hay

Stt bán hàng online hay – Chia sẻ kiến thức

Đừng lúc nào cũng chăm chăm vào mục đích bán hàng, hãy chia sẻ những kiến thức, công dụng hay những thông tin bên lề về sản phẩm đem lại giá trị cho người dùng. Khi khách hàng thấy được giá trị sản phẩm của bạn thì ngay lập tức họ sẽ có thiện cảm về sản phẩm.


Stt chia sẻ kiến thứcStt chia sẻ kiến thức

Stt chia sẻ kiến thức

Mẫu status bán mỹ phẩm cảnh báo

Là lối viết stt theo kiểu nhấn mạnh, giật tít dạng câu hỏi ở tiêu đề, nhằm xác thực chất lượng sản phẩm, khẳng định lại giá trị của sản phẩm đem lại cho khách hàng, gia tăng niềm tin của khách hàng đối với công dụng của mỹ phẩm.

Stt cảnh báoStt cảnh báo

Stt cảnh báo

Mẫu stt bán mỹ phẩm gây tò mò

Những stt bán mỹ phẩm online sử dụng các tiêu đề cảm thán, kích thích trí tò mò của khách hàng, thu hút họ tương tác và click xem stt của bạn. Từ đó bạn có cơ hội để giới thiệu và bán hàng nhiều hơn.

Stt mỹ phẩm tò mò

Stt mỹ phẩm tò mò

Mẫu status bán mỹ phẩm sử dụng người nổi tiếng

Sử dụng hình ảnh, thương hiệu của người nổi tiếng (KOL) vào các stt bán hàng online luôn mang lại hiệu quả cao, nâng tầm thương hiệu và doanh số bán hàng

Việc các KOL xuất hiện trong các hình ảnh, video quảng cóa có sự ảnh hưởng lớn đến tâm lí và thị hiếu người tiêu dùng, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ cho thương hiêu, sản phẩm. Tuy nhiên, với cách này thì bạn cần cân đối kỹ tài chính vì chi phí bỏ ra cũng không hề nhỏ.

Stt bán mỹ phẩm thương hiệu M.O.I của Ha HồStt mỹ phẩm người nổi tiếng

Stt bán mỹ phẩm thương hiệu M.O.I của Ha Hồ

Mẫu stt bán mỹ phẩm nêu lợi ích vượt trội

Cách đơn giản nhất để có stt bán hàng online hay đó chính là nêu ra lợi ích vượt trội của sản phẩm. Chắc chắn khách hàng mua hàng của bạn vì những lợi ích nổi bật, khác biệt của sản phẩm. Vì thế đừng bỏ qua kiểu viết Stt bán hàng này, khách hàng ghi nhớ tới sản phẩm của bạn.

stt mỹ phẩm vượt trội
Stt mỹ phẩm vượt trội

Stt mỹ phẩm vượt trội

3. Những stt bán nước hoa hay

Khách hàng mục tiêu của sản phẩm nước hoa đa phần là những người có nhiều tiền  sành điệu. Thiếu một trong 2 tiêu chuẩn trên vẫn chưa khắc họa được chính xác chân dung những người sẵn sàng mua nước hoa trên các mẫu quảng cáo, giới thiệu bán nước hoa của bạn. Bởi nhiều người có tiền, rất nhiều tiền nhưng họ không dùng nước hoa. Giả dụ tip người như Bầu Đức chẳng hạn, hay những ông bán bất động sản kiểu dân dã, ăn mặc đơn giản, lớn tuổi thì họ không đời nào dùng nước hoa đâu, dù họ không thiếu tiền. Chính vì vậy, trong các status bán hàng cần phải tập trung đầu tư, hình ảnh thể hiện được đẳng cấp cho sản phẩm cũng như cho chính người sử dụng.

Stt bán nước hoa chú trọng vào thương hiệu

Nước hoa được xem là những thứ xa xỉ và có nhiều thương hiệu nổi tiếng. Chính vì điều này bạn nên đánh mạnh vào thương hiệu sản phẩm. Những lợi ích, đẳng cấp mà nước hoa và thương hiệu mang đến cho người sử dụng. Khách hàng của bạn sẽ sẵn sàng chi tiền để có được những giá trị này.

Stt nước hoa thương hiệu

Stt nước hoa thương hiệu

Stt bán nước hoa - khuyến mãi

Đây là mẫu stt bán hàng online nên có khi bạn muốn tìm lý do để chạy chương trình khuyến mãi. Đặc biệt là vào các ngày lễ và các dịp quan trọng. Mọi người thường hay tặng nước hoa, vì sản phẩm này mang đến sự đẳng cấp và xa xỉ.

Stt nước hoa khuyến mãi

Stt nước hoa khuyến mãi

Stt bán nước hoa nêu đặc trưng, mùi hưởng của sản phẩm

Mọi người sử dụng nước hoa vì mùi hương của chính sản phẩm này. Vì vậy bạn này nêu những mùi hương, đặc trưng, thành phần như thế nào? Nguồn gốc chiết suất từ đâu? Khách hàng sẽ bị thu hút bởi những mùi hương lan tỏa ra từ những câu chữ ngọt ngào của bạn.

Status nêu đặc trưng của sản phẩm
 

Status nêu đặc trưng của sản phẩm

Stt bán nước hoa nêu bật sự khan hiếm

Status nêu bật sự khan hiếm của sản phẩm

Status nêu bật sự khan hiếm của sản phẩm

TỔNG KẾT

Trên đây là những chia sẻ về cách viết stt bán hàng online hay và những lời giới thiệu bán hàng hay nhất đủ mọi ngành nghề cho các bạn tham khảo. 

Tính chất của việc bán hàng online là thu hút khách hàng thông qua những câu rao bán hàng được đăng tải lên internet. Kho tàng kiến thức là bao la rộng lớn, chỉ chờ bạn mỗi ngày tìm tòi và phát triển thêm một chút, chắc hẳn bạn sẽ trở thành chuyên gia trong chính lĩnh vực và câu chuyện của bạn.

Chỉ cần bạn hiểu được khách hàng và đối tượng mình đang hướng tới thì VIETADS tin chắc bạn sẽ sáng tạo nên những kho Stt bán hàng online hay, cực chất, tăng doanh thu nhanh chóng.

Chúc bạn thành công!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VIETADS

--------★★★--------

Địa chỉ : Số 243 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

Hotline : 0936.262.282 (Mr.Kiên) - 0968.262.282 (Ms.Nga)

Email : Info@vietads.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục

30 cách đặt tiêu đề dành cho bài viết quảng cáo siêu hay

Điều gì khiến khách hàng ở lại để xem bài viết quảng cáo của bạn? Làm thế nào để có thể gây được sự chú ý của khách hàng từ những chiến dịch quảng cáo của bạn. Một trong những yếu tố đó là Tiêu Đề trong bài viết quảng cáo của bạn. Vậy làm thế nào để bạn có thể khiến khách hàng dừng lại ngay lập tức để xem bài viết quảng cáo. Hay họ ở lại lâu hơn website của bạn để tham khảo thông tin và mua hàng? Trong bài viết này, VIETADS - công ty thiết kế website uy tín tại Hải Phòng sẽ chia sẻ với bạn 30 phương pháp đặt tiêu đề hấp dẫn trong các bài viết quảng cáo hay nội dung bán hàng và tạo ra lý do đủ lớn để khách hàng chú ý.

Chiến lược Marketing - truyền thông của Sprtify: Vượt mặt Apple Music dẫn đầu làng stream nhạc

Ra mắt vào năm 2008 tại Thụy Điển, Spotify vươn lên trở thành dịch vụ stream nhạc phổ biến nhất trên thế giới, vượt qua cả đối thủ “đáng gờm” Apple Music. Cộng đồng người dùng hàng tháng lên tới trên 159 triệu người, bao gồm 71 triệu người dùng trả phí sử dụng gói Spotify Premium tại hơn 60 quốc gia. Điều gì đã khiến ứng dụng âm nhạc này trở thành cơn sốt như vậy? Hãy cùng VIETADS - công ty thiết kế web Hải Phòng tìm hiểu nhé!

Chiến lược marketing của Xiaomi – “Phượng hoàng Trung Hoa”

Thương hiệu công nghệ Xiaomi nổi lên như một hiện tượng và được mệnh danh là “Apple của Trung Quốc”, Xiaomi có chiến lược kinh doanh và truyền thông hoàn toàn khác biệt, các sản phẩm của hãng có thể dễ dàng nhận biết và mức giá của nó thực sự được người dùng ủng hộ. Xiaomi đã và đang chứng tỏ là thương hiệu có tính toán đúng đắn trong từng bước chiến lược marketing của mình.