Ý tưởng "rẻ tiền" cốc nước đá miễn phí - cứu sống hàng trăm doanh nghiệp trị giá hàng trăm triệu USD

Bạn muốn thực hiện chiến dịch marketing ngay cả khi ngân sách có hạn, cùng thiết kế website Hải Phòng - VIETADS khám phá ý tưởng "rẻ tiền" cốc nước đá miễn phí - cứu sống hàng trăm doanh nghiệp trị giá hàng trăm triệu USD của vợ chồng Ted Hustead. Chắc chắn qua câu chuyện này bạn sẽ có cho mình nhiều kinh nghiệm marketing hơn đấy. 

CỐC NƯỚC ĐÁ TẠO RA HÀNG TRĂM TRIỆU USD: MARKETING KHÔN NGOAN LÀ BIẾT "FREE" ĐÚNG LÚC 

Trong một lần đi dạo và quan sát xung quanh, Ted Hustead nhận ra rằng thị trấn nơi anh sinh ra và lớn lên đang chết dần chết mòn. Điều đó thể hiện qua việc rất nhiều người đã ra đi để tìm kiếm thành công, để lại một vùng đất vắng lặng. Những người ở lại vì không có cơ hội việc làm tốt nên rơi vào cảnh không có tiền.

Cốc nước đá tạo ra hàng trăm triệu USD: marketing khôn ngoan là biết

Cốc nước đá tạo ra hàng trăm triệu USD: marketing khôn ngoan là biết "free" đúng lúc 

Ted cũng không phải ngoại lệ. Cửa hàng tiện lợi Wall Drug Store của anh thường xuyên ở trong tình trạng vắng khách. Ngày hôm đó, anh không bán nổi một mặt hàng nào trong khi vợ anh vừa sinh con. Gánh nặng nuôi sống cả gia đình đè nặng lên Ted khiến anh sợ hãi.

Những năm gian khó 

Những vùng đồng bằng hoang vắng ở Nam Dakota không phải là nơi lý tưởng để bắt đầu kinh doanh. Người ta ví rằng kinh doanh ở đây giống như trồng một cái cây giữa lớp bê tông, bởi khí hậu quá khô hạn và khắc nghiệt. Các trang trại mở ra không tồn tại được lâu, khiến nhiều người càng khó khăn hơn.

Trong tình cảnh đó, Ted quyết định mở cửa hàng tiện lợi với số vốn vừa đủ. Nếu việc này thất bại, anh không chỉ thất nghiệp mà còn rơi vào cảnh nợ nần. Thế nhưng mọi thứ cũng không khá khẩm hơn là bao do mọi người đã bỏ đi nơi khác để làm ăn.

Biển "nước đá miễn phí" của Wall Drug - ý tưởng thay đổi tất cả 

Thị trấn của Ted không khác gì một trạm dừng để đổ xăng trên sa mạc. Bất chấp khó khăn, gia đình anh đã thích nghi để tồn tại. Vợ của Ted nảy ra một ý tưởng đơn giản và sau này nó đã giúp thay đổi cuộc đời của gia đình họ.

Khi đi ra ngoài làm việc vặt và mua một số đồ dùng gia đình, cô dừng chân tại một bãi đậu xe gần con đường lớn cách thị trấn không xa. Lúc đó, cô rất khát nước. Bất chợt, khi nhìn những chiếc ô tô lao vun vút trên đường, hướng tới núi Rushmore, cô nhận ra việc mà vợ chồng mình có thể làm để cải thiện tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Biển

Biển "nước đá miễn phí" của Wall Drug - ý tưởng thay đổi tất cả

Ô tô không có điều hòa cho đến giữa những năm 1940. Vì vậy, lái xe qua sa mạc là một cực hình. Chính vì vậy, mọi người thường mở cửa sổ cho thoáng. Tuy nhiên, không ít người quên mang theo nước uống.

Ngày hôm sau, vợ chồng Ted đứng dọc con đường này với tấm biển "Nước đá miễn phí, Wall Drug". Ngày tiếp theo, mọi thứ như một con đập bị vỡ: Hai người không thể phục vụ hết lượng khách hàng đông đúc. Vợ của anh hỗ trợ việc đăng ký nhận nước đá miễn phí trong khi anh tất bật phát nước cho mọi người. Cánh tài xế cũng nhiệt tình mua những món đồ khác trong cửa hàng của họ.

Chớp lấy thời cơ này, vợ chồng Ted cắm thêm biển chỉ đường với lời mời gọi "nước đá miễn phí" đầy hấp dẫn. Thế nhưng một tháng sau, một cảnh sát xuất hiện trước cửa hàng.

Ted bị cảnh cáo vì vi phạm luật quảng cáo bởi nếu muốn làm như vậy, anh phải tuân thủ đúng luật. May mắn thay, vợ chồng anh đã tích lũy đủ tiền để mua một bảng quảng cáo tử tế và hợp pháp. Từ đó, mọi thứ ngày càng phát triển rực rỡ.

Gặt hái thành quả

Ngày nay, việc kinh doanh vẫn tiếp tục bùng nổ. Người dân ở các tiểu bang xung quanh hầu như không có ai là chưa từng nghe nói về Wall Drug Store. Nó đã trở thành một trung tâm mua sắm đầy đủ tiện nghi. Ước tính, mỗi ngày cửa hàng đón khoảng hơn 15.000 khách. Doanh thu của họ đã đạt tới hàng trăm triệu USD, một con số đáng nể so với tình trạng ế khách ban đầu.

Thành công trong chiến dịch marketing, doanh thu của quán Ted đã đạt tới hàng trăm triệu USD

Thành công trong chiến dịch marketing, doanh thu của quán Ted đã đạt tới hàng trăm triệu USD

Câu chuyện thành công của vợ chồng Ted là một ví dụ đáng học tập về marketing, ngay cả khi ngân sách có hạn. Điều quan trọng hơn cả là sự nhạy bén phát hiện ra cơ hội trong khó khăn cũng như sự sẵn sàng cho đi vào đúng thời điểm. Hy vọng qua bài viết trên của thiết kế website Hải Phòng - VIETADS chúng tôi, bạn có thêm cho mình nhiều kinh nghiệm trong chiến dịch marketing cho doanh nghiệp mình phát triển 

Từ khóa :

chiến dịch marketing

,

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VIETADS

--------★★★--------

Địa chỉ : Số 243 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

Hotline : 0936.262.282 (Mr.Kiên) - 0968.262.282 (Ms.Nga)

Email : Info@vietads.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục

Khám phá chiến lược Marketing của Vinhomes: “Cỗ máy” kiếm tiền của Vingroup

Vinhomes là đơn vị phát triển biệt thự và căn hộ dịch vụ cao cấp tại những thành phố lớn của tập đoàn Vingroup. Nhắc tới Vinhomes người ta nghĩ ngay đến sự đẳng cấp, chất lượng và dịch vụ tuyệt hảo, người dùng sở hữu một căn nhà của Vin đồng nghĩa với việc khẳng định đẳng cấp. Có thể thấy chiến lược marketing của Vinhomes cực kỳ thành công? Vậy chiến lược marketing của họ như thế nào mà thành công đến vậy. Cùng thiết kế website VIETADS khám phá chiến lược Marketing của Vinhomes: “Cỗ máy” kiếm tiền của Vingroup nhé. 

Khám phá con đường thành công của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Là một trong những người giàu nhất thế giới với khối tài sản tỷ đô. Bạn có thắc mắc Phạm Nhật Vượng là ai? Tại sao lại giàu có tới vậy? Cùng công ty thiết kế website Hải Phòng - VIETADS khám phá con đường thành công của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng trải nghiệm khách hàng năm 2021 là gì?

Yếu tố "trải nghiệm khách hàng" đang dần vươn lên trở thành yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của các doanh nghiệp. Liệu trong năm 2021, Trải nghiệm khách hàng sẽ ở tiếp tục đóng ở vị trí nào trong bản đồ phát triển của doanh nghiệp. Là nền tảng đa kênh giao tiếp đầu tiên, lấy trải nghiệm khách hàng làm chìa khóa để phát triển, thiết kế website VIETADS sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi xu hướng trải nghiệm khách hàng năm 2021 là gì? trong tài liệu được tổng hợp và phân tích dưới đây.

Bạn có biết, 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Thức uống gây nghiện với giới trẻ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, chất lượng “tuyệt đỉnh” cùng vị trà thơm nồng đậm đà, cộng thêm sự độc đáo và đa dạng đến từ hương vị đã khiến cho biết bao bạn trẻ “say đắm”. Điểm danh 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam cùng thiết kế website VIETADS tại bài viết dưới đây nhé!

Tăng trưởng 2 chữ số: Kế hoạch tham vọng năm 2021 của thế giới di động

Về đích sớm chỉ tiêu lợi nhuận năm 2020, Công ty cổ phần Thế Giới Di Động (TGDĐ) đặt mục tiêu cho năm 2021 với chỉ số doanh thu tăng mạnh lên mức 5,4 tỉ đô la. Với mục tiêu tăng trưởng 2 chữ số: kế hoạch tham vọng năm 2021 của thế giới di động liệu có thực hiện được. Cùng thiết kế website VIETADS tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Xem TikTok trên TV không còn là điều bất khả thi: Màn collab tỷ đô giữa Samsung và TikTok

Samsung Electronics Ltd và TikTok vừa thông báo về mối quan hệ đối tác đáng mong đợi khi cho phép những người dùng Samsung Smart TV ở Châu Âu được xem các clip TikTok trên TV của họ. Cập nhật này sẽ chính thức được ra mắt lần đầu tiên cho khách hàng tại Vương quốc Anh. Cùng thiết kế website VIETADS tìm hiểu màn collab tỷ đô giữa Samsung và TikTok như thế nào nhé!