12 TIPS VIẾT TIÊU ĐỀ CONTENT - MẪU QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ NHẤT

12 TIPS VIẾT TIÊU ĐỀ CONTENT - MẪU QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ NHẤT

12 TIPS VIẾT TIÊU ĐỀ CONTENT - MẪU QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ NHẤT

Nội dung hay và bổ ích chỉ là yếu tố cần cho một bài viết của bạn. Yếu tố đủ hàng đầu quyết định người xem có click vào vào viết của bạn không chính là title hay và cuốn hút. Tuy nhiên để làm được điều này thì không phải dễ dàng

Tôi đã có dịp nhiều lần được gặp gỡ và chia sẻ với các anh chị nhà báo, các bạn chuyên viết bài quảng cáo về những khó khăn gặp phải trong công việc. Rất nhiều người đều nói rằng cái khó nhất chính là: Làm thế nào để người ta click chuột vào bài viết của mình. Đôi khi có những tin tức mới họ chưa có thời gian để viết hoặc quá chăm chút vào từng câu chữ mà trở thành “kẻ đến sau”, thậm chí những vấn đề ấy được họ khai thác ở một khía cạnh khác cũng không nhận được sự ủng hộ đông đảo bởi đó là tâm lý “biết rồi” của người Việt Nam. Cuối cùng chúng tôi rút ra được cho mình một bài học: Cái hay, cái tài của người cầm bút là title thu hút người xem mặc cho ngoài kia có biết bao nhiêu bài viết cùng chủ đề đi chăng nữa!

Bài viết dưới đây tôi xin phép được chia sẻ tới bạn bạn những mẹo hay khi viết tiêu đề để giúp các bạn cách viết tiêu đề quảng cáo hiệu quả, thu hút khách click nhất. Những mẹo này được tôi tổng kết và đúc rút từ kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên tại Thiết kế web VietAds, từ những gì học được từ các anh chị làm báo hay những bạn đồng nghiệp của mình.

 

cách viết tiêu đề hay

Viết tiêu đề quảng cáo hấp dẫn, hiệu quả cùng VIETADS

 

1. Sử dụng từ khóa mở đầu hiệu quả

Cuối cùng, Mới nhất, Xin được giới thiệu, đầu tiên… là những từ ngữ dễ đưa vào nhất và cũng dễ tạo sự tò mò nhất

Ví dụ như: Những mẫu web thiết kế nội thất chuẩn SEO đầu tiên tại Việt Nam,…

2. Giới hạn đối tượng khách hàng

Trong nhịp sống hối hả như hiện nay nhiều người thường có thói quen chỉ đọc những bài viết thực sự cần thiết cho mình. Chính vì thế ngoài nội dụng phù hợp thì việc chèn thêm đối tượng khách hàng vào tiêu đề sẽ nhấn mạnh thêm tầm quan trọng của bài viết với họ khiến họ có tâm lý: bỏ qua bài viết này có phải là mình đang bỏ qua một điều gì bổ ích lắm hay không?

Ví dụ: Giày dép đẹp chỉ dành cho sinh viên, Mẫu thời trang phù hợp nhất với dân văn phòng,…

3. Hứa hẹn một lợi ích

Chính xác là như vậy, đánh vào lợi ích là một phương pháp có thể nói gây hiệu quả nhất. Tuy nhiên một lưu ý nhỏ khi bạn sử dụng phương pháp này là không nên lạm dụng bởi khi dùng quá nhiều người xem sẽ nghĩ bạn đang nói phét

Ví dụ: 6.5 IELTS trong vòng 6 tháng?; Website sẽ giúp bạn kiếm được nửa tỉ trong vòng 30 ngày,…

4. Miễn phí

Vâng chính xác là miễn phí, nó sẽ đánh vào tâm lý thích hàng giảm giá, khuyến mại của người Việt Nam: Phần mềm iScanPro miễn phí- giải pháp Email Marketing hiệu quả,…

Xem thêm: 500+ mẫu website siêu đẹp tại VIETADS

5. Sử dụng những từ để hỏi

Một số từ để hỏi thường gặp là: Tại sao, Như thế nào, Làm cách nào,… Đây cũng là một cách hữu hiệu để gây sự tò mò, nó thường được áp dụng với những title đã có thông tin rất cuốn hút rồi nhưng muốn làm tăng them sự tò mò cho người xem thôi. Với những đối tượng hướng tới là những bạn học sinh bạn có thể thêm một số từ cảm thán để bài viết thú vị hơn: Tại sao lại cần thông thạo tiếng Anh nhỉ?,...

cách viết quảng cáo hay

Hiểu những gì khách hàng cần, và viết những gì tạo ấn tượng để thu hut khách click

6. Mở đầu bằng một sự chứng thực

Làm theo cách này sẽ gia tang thêm phần tin tưởng vào bài viết, bạn nên sử dụng danh xưng “tôi” nghe có vẻ thuyết phục hơn. Nội dung bài viết như thế nào để ăn khớp với cái tiêu đề như thế nào thì chắc bạn cũng biết rồi chứ. Một số ví dụ như: Tôi đã học viết quảng cáo như thế nào? Hai cuốn ebook đã giúp tôi tiết kiệm hơn 100 triệu trong một tuần,..

7. Gọi tên sản phẩm trong tiêu đề

Một vị trí đẹp nhất để chèn tên sản phẩm chính là vị trí đầu tiên tuy nhiên đừng bao giờ quá cứng nhắc trong việc này. Nếu bạn phối hợp nhiều cách khác nhau thì tên sản phẩm cũng nổi bật lắm đó: iSocial đã cứu rỗi cuộc đời tôi,…

8. Sử dụng từ ngữ hot trend

Điều này không chỉ khiến cho bài viết của bạn bắt kịp xu thế của thời đại mà còn khoác lên trên mình một màu sắc trẻ trung, hấp dẫn. Ví dụ như nó có thể là trào lưu từ bài hát nào đó: Chạy ngay đi và đến chiêm ngưỡng những mẫu web đẹp nhất tại VIETADS nhé!,..

9. Sử dụng những từ ngữ gây kích thích mạnh

Chiêm ngưỡng, thưởng thức, choáng ngợp, đột phá, chấn động, hối hận,… để đánh trực tiếp vào tâm lý tò mò của họ. Không nhanh chóng click vào xem mới là lạ đó

Ví dụ như: Chiêm ngưỡng những mẫu web kiến trúc – xây dựng tại VietAds; Công thức đột phá trong Quảng cáo,…

cách viết lời quảng cáo hấp dẫn

Viết tiêu đề hấp dẫn tạo thêm nhiều cơ hội

 

10. Vận dụng chữ in hoa và chữ thường

Khi đi ngang qua những cửa hàng thời trang vào đợt giảm giá bạn sẽ thường gặp những dòng chữ như: “SALE up to 50%”. Vấn đề ở đây chính là SALE và 50% được in to, đậm còn “up to” in bé hơn và không nổi bật. Đây là một chiêu thức quảng cáo vô cùng thông minh đấy chứ, vậy tại sao ta không áp dụng tương tự bằng việc sử dụng chữ in hoa và in thường trong title: Những mẫu web bán hàng ĐỘC NHẤT, Giày thể thao GIẢM 50%,…

11. Cường điệu với những lợi ích

Sử dụng nghệ thuật cường điệu không chỉ làm cho những title trở nên mới mẻ mà còn tạo nên tiếng cười cho người xem: Chấm dứt những ngày tháng nóng nực hãy biến mình thành nữ hoàng băng giá (quảng cáo điều hòa),…

12. Dùng số trong tiêu đề nếu có thể

Dùng số liệu cụ thể thay cho “những” sẽ mang tính thuyết phục cao hơn, tuy nhiên khi con số đủ lớn bạn mới áp dụng cách này nhé: 9 lời khuyên hữu ích trong Marketing, 10 điều cần làm để có một giấc ngủ ngon,…

Trên đây là 12 tips viết tiêu đề content- mẫu quảng cáo hiệu quả nhất mà tôi muốn chia sẻ với các bạn. Nếu bạn có thêm cách nào hay và thú vị hãy chia sẻ với chúng tôi để chúng ta cùng nhau thử và trải nghiệm

Không có phương pháp nào là tối ưu nhất, cũng không có phương pháp nào là hiệu quả nhất. Các bạn cần nghiên cứu kĩ lưỡng và sử dụng linh hoạt, phối hợp những phương pháp trên để có được một title ấn tượng nhất cho bài viết của mình. Nhưng quan trọng hơn hết vẫn là nội dung thực sự bổ ích và cần thiết cho độc giả. Chúng tôi hy vọng bài viết của mình giúp ích được cho các bạn phần nào trong cuộc sống cũng như trong công việc. Chúc các bạn thành công!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VIETADS

--------★★★--------

Địa chỉ : Số 243 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

Hotline : 0936.262.282 (Mr.Kiên) - 0968.262.282 (Ms.Nga)

Email : Info@vietads.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục

LSI keywords là gì? Ý nghĩa của LSI trong SEO và cách sử dụng LSI như nào hiệu quả

LSI là viết tắt của Latent Semantic Indexing có nghĩa là lập (đánh dấu) chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn. Nó là tập hợp các từ từ liên quan với từ khóa chính do công cụ tìm kiếm lập chỉ mục. Từ khóa LSI (Latent Semantic Indexing) là một loại từ khóa có cùng ngữ nghĩa với từ khóa chính. Từ khóa LSI giúp các công cụ tìm kiếm như Google có thể hiểu được nội dung của bài viết đề cập đến vấn đề gì mà không cần phải nhắc trực tiếp đến vấn đề đó

Thêm Google Plus Comment vào website

Khi làm seo website chúng ta thường gặp khó khăn trong việc kiếm được nhiều share lên mạng xã hội google+ . Nhưng hiện nay với google plus comments có thể giúp chúng ta thực hiện việc này dễ hơn. Team thiết kế web hải phòng xin chia sẻ với các bạn cách thêm google plus coment vào website

Redirect 301 là gì? Hướng dẫn Redirect 301 ASP.NET.

Redirect 301 là gì? Redirect 301 là một phương pháp chuyển tiếp thông báo các trình duyệt và các công cụ tìm kiếm rằng trang webpage hoặc website đó đã được di dời hoàn toàn đến một địa chỉ mới. Đồng thời khi người truy cập địa chỉ web cũ cũng sẽ được tự động chuyển sang địa chỉ mới.

Thủ thuật SEO Image

SEO là gì? Seo là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. nó bao gồm rất nhiều khía cạnh và SEO image là một trong những vấn đề rất quan trọng trong SEO. Team thiết kế web hải phòng sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm SEO image của mình.