SEO là gì? Lợi ích của việc làm SEO đối với doanh nghiệp

A. SEO Là Gì ?

- SEO Là quá trình tối ưu nội dung text và định dạng website (hay cấu trúc) để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet.

- SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên vị trí TOP 10 (trang đầu tiên) trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm.

- Một quá trình giúp một trang web đạt được vị trí cao trên các trang tìm kiếm Kết quả Engine (SERPs) cho các từ khóa và cụm từ khóa nhất định.

- Một quá trình tăng cường nỗ lực tiếp thị của một trang web bằng cách mang lại lưu lượng truy cập nhiều hơn. 

B. Lợi ích của SEO ?

- Theo thống kê năm 2012 thì 80% số người dùng internet thường xuyên dùng công cụ tìm kiếm70% số người sử dụng google làm công cụ tìm kiếm.Việc SEO sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn có được lưu lượng truy cập chất lượng cao và từ đó sẽ làm tăng số lượng khách hàng tiềm năng, những người đang muốn tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn.

- Dịch vụ SEO sẽ giúp bạn quảng bá thương hiệu công ty cũng như đưa sản phẩm của bạn trở lên gần gũi và phổ biến với khách hàng

- Nếu thực hiện tốt chiến dịch SEO sẽ nâng cao được hình ảnh, quy mô của doanh nghiệp bạn đối với khách hàng

Hãy liên hệ với VietAds để được tư vấn miễn phí !

- Hotline : 01665.177.779 - Mr.Kiên

- Email : seohaiphong.net@gmail.com

- Website : www.seohaiphong.net - www.vietads.net.vn 

Từ khóa :

,

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VIETADS

--------★★★--------

Địa chỉ : Số 243 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

Hotline : 0936.262.282 (Mr.Kiên) - 0968.262.282 (Ms.Nga)

Email : Info@vietads.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục

LSI keywords là gì? Ý nghĩa của LSI trong SEO và cách sử dụng LSI như nào hiệu quả

LSI là viết tắt của Latent Semantic Indexing có nghĩa là lập (đánh dấu) chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn. Nó là tập hợp các từ từ liên quan với từ khóa chính do công cụ tìm kiếm lập chỉ mục. Từ khóa LSI (Latent Semantic Indexing) là một loại từ khóa có cùng ngữ nghĩa với từ khóa chính. Từ khóa LSI giúp các công cụ tìm kiếm như Google có thể hiểu được nội dung của bài viết đề cập đến vấn đề gì mà không cần phải nhắc trực tiếp đến vấn đề đó

Duplicate Content ( trùng lặp nội dung ) và cách khắc phục

Trong thực tế, rất nhiều trang web mắc lỗi duplicate content ( trùng lặp nội dung ). Việc trùng lặp nội dung là những nội dung xuất hiện trên nhiều website khác nhau. Ngoài ra nội dung tương tự về ý cũng được xếp vào danh sách duplicate content. Việc Google tung ra thuật toán Panda đã khiến cho nhiều website trùng lặp nội dung bị phạt và ảnh hưởng rất lớn đến kết quả SEO.

Các yếu tố quyết định thứ hạng website trên kết quả tìm kiếm Google 2020

Google luôn thay đổi các yếu tố mà họ sử dụng vào các thuật toán đánh giá thứ hạng trang trên kết quả tìm kiếm nhưng lại chẳng bao giờ công bố chúng, các SEOer nên nhận biết qua đâu? Công ty SEO Searchmetrics mới đây đã công bố báo cáo thường niên về các yếu tố mà Google căn cứ vào để xếp thứ hạng website trong kết quả tìm kiếm. Các thước đo về ranking website cho thấy những yếu tố này đang ngày càng trở nên chuyên biệt và cá thể hóa hơn với nội dung vẫn đóng vai trò chủ đạo. Các yếu tố kỹ thuật cũng quan trọng hơn trước đây, còn backlink lại không còn được đề cao nữa.

TrustRank là gì ? Cách tăng TrustRank ?

Trustrank là gì ? Trustrank ( hay còn được gọi là Authority ) là độ tin cậy một website đối với công cụ tìm kiếm, website bạn muốn đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm thì website phải được các cổ máy tìm kiếm tin tưởng.

Hướng dẫn kiểm tra backlink chất lượng, backlink xấu

SEO được chia làm 2 phần cơ bản là : SEO Onpage và SEO Offpage. SEO offpage là việc xây dựng hệ thống liên kết ( link building ) trỏ đến website mình. Nhưng không phải SEOER nào cũng có hệ thống website vệ tinh nên việc đánh giá chất lượng backlink càng trở lên quan trọng. Một trong những thứ làm đau đầu cho các SEOer là đánh giá chất lượng liên kết ngoài của website, backlink xấu để trao đổi liên kết .

Google dance là gì? Cách khắc phục Google dance

Google Dance là gì? Google dance là một hiện tượng khi website đang được rank với một hoặc nhiều từ khóa ở vị trí cao, thì sau đó bị rớt rank nhanh chóng, dù vẫn xây dựng liên kết bình thường, và sau vài ngày rank của website sẽ trở lại bình thường hoặc biến mất khỏi SERP.