TrustRank là gì ? Cách tăng TrustRank ?

Đối với website có độ trustrank càng cao thì khả năng mà website bạn được xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm là khá lớn. Một website để được tin tưởng thì nó phải tuân thủ các yếu tố mà các công cụ tìm kiếm tin cậy,

A. Các yếu tố ảnh hưởng đến TrustRank :

- Tuổi thọ domain: yếu tố quan trọng nhất chính là tuổi thọ của domain và hoạt động ổn định

- Domain phát triển một cách tự nhiên : domain phát triển một cách lành mạnh, không spam và chưa bị google penalty

- Backlink : đây là một yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến TrustRank. Các backlink được liên kết từ các trang có uy tín ( PR cao, từ các tổ chức .gov, .org hoặc .edu ) sẽ ảnh hưởng lớn đến TrustRank của bạn

- Lỗi 404 : Lỗi 404 ảnh hưởng rất xấu đến TrustRank của bạn, bạn phải hạn chế các page ở lỗi 404 thấp nhất.

- Tỷ lệ External link không quá cao : điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng website của bạn

B. Cách Tăng TrustRank :

- Nội dung website : bạn phải viết những bài chất lượng, thu hút người dùng truy cập và ở lại trên website của bạn. tăng time onsite và tỷ lệ bounce rate của website bạn.

- Trao đổi liên kết với các site có cùng lĩnh vực, không trao đổi liên kết với các website spam.

- Tạo các liên kết từ các website uy tín ( pr cao, từ các tổ chức .gov, .edu, .org ).

- Hạn chế các external link, sử dụng thuộc tính rel ="nofollow" đối với các liên kết ngoài.

- Liên kết từ các trang mạng xã hội : Các SERP đều đánh giá rất cao các liên kết từ mạng xã hội. Đặc biệt là Google Plus. Một landing page được +1 thì khả năng lên top là rất cao. 1 site có nhiều landing page được +1 thì độ trust site đó sẽ tăng lên

- Công cụ kiểm tra TrustRank : www.seomastering.com/trust-rank-checker.php

Hãy liên hệ với VietAds để được tư vấn miễn phí !

- Hotline : 01665.177.779 - Mr.Kiên

- Email : seohaiphong.net@gmail.com

- Website : www.seohaiphong.net - www.vietads.net.vn 

Từ khóa :

,

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VIETADS

--------★★★--------

Địa chỉ : Số 243 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

Hotline : 0936.262.282 (Mr.Kiên) - 0968.262.282 (Ms.Nga)

Email : Info@vietads.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục

Thuật toán ZEBRA ( ngựa vằn ) là gì ?

Thuật toán Zebra ( ngựa vằn ) mặc dù vẫn chưa được Google xác nhận (03/2013) nhưng theo cách phát biểu mập mờ của Matt Cutts và phong cách làm việc của ông, các chuyên gia SEO khẳng định thuật toán mới sẽ sớm xuất hiện nhằm trừng phạt các Spamer trên mạng xã hội.

Thủ thuật tối ưu hóa code ASP.Net Chuẩn SEO - PI

Trong quá trình thiết kế website, chắc các bạn đều băn khoăn và có nhiều đắn đo trong việc sử dụng kỹ thuật nào để tối ưu nhất trong việc quảng bá web tới người dùng thông qua công cụ tìm kiếm. Team thiết kế web hải phòng sẽ giới thiệu cho bạn một số thủ thuật tối ưu website thân thiện với SERP.

Hướng dẫn kiểm tra backlink chất lượng, backlink xấu

SEO được chia làm 2 phần cơ bản là : SEO Onpage và SEO Offpage. SEO offpage là việc xây dựng hệ thống liên kết ( link building ) trỏ đến website mình. Nhưng không phải SEOER nào cũng có hệ thống website vệ tinh nên việc đánh giá chất lượng backlink càng trở lên quan trọng. Một trong những thứ làm đau đầu cho các SEOer là đánh giá chất lượng liên kết ngoài của website, backlink xấu để trao đổi liên kết .

Thủ thuật SEO copywriting - Biên tập nội dung chuẩn SEO

Xu hướng SEO năm 2015 được đánh giá là một năm cạnh tranh khốc liệt giữa những xu hướng tập trung vào nội dung, lấy nội dung làm nền tảng phục vụ nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Xét theo khía cạnh tích cực mà nói thì nội dung không những giúp bạn có những traffic tập trung, nhắm đúng đối tượng cần hướng tới mà còn một phương pháp duy trì tracffic ổn định và lâu dài.

Hướng dẫn SEO trên Google Plus

Mạng xã hội Google + ra đời nhưng đã thu hút được hàng trăm triệu người. Điều đáng mừng là Google cũng tích hợp nội dung trên google+ vào kết quả tìm kiếm. Là con cưng cửa Google nên chắc chắn Google + sẽ được Google hỗ trợ đầy đủ và ưu ái đối với công việc làm SEO của bạn. Google đã cho bạn một cơ hội miễn phí để thúc đẩy hiệu quả dịch vụ SEO và bỏ qua những đối thủ của bạn chưa biết sử dụng google+.