Tăng hiệu quả quảng cáo gấp 3 với Remarketing
Cho phép hiển thị quảng cáo tới khách hàng đã từng ghé thăm khi họ lướt web, Remarketing giúp cho thương hiệu của bạn luôn chiếm vị trí ưu tiên trong tâm trí khách hàng, dẫn dụ họ quay trở lại nhiều hơn nữa
Chỉ 1-2% khách hàng khi ghé thăm website của bạn sẽ mua hàng ngay trong lần đầu tiên, đa phần họ cần thêm thời gian suy nghĩ, thêm thời gian tham khảo thì mới có thể quyết định được. Nhưng đã bao giờ bạn rơi vào hoàn cảnh tham khảo quá nhiều tài liệu khác nhau dẫn đến tình trạng quên mất tài liệu đầu đã nói gì chưa. Và khách hàng của bạn cũng thế thôi, nếu không may trang web của bạn nằm ở những vị trí đầu tiên thì chi cần lướt đến website thứ 10 thôi thì hình ảnh website của bạn chắc cũng bay theo gió rồi. Chính vì thế Google đã đưa ra một giải pháp mới Remarketing (Tiếp thị lại)
Remarketing Google là một dạng quảng cáo Online, cho phép hiển thị quảng cáo đến khách hàng, những người đã từng vào trang web của bạn. Khách hàng sẽ dễ dàng thấy quảng cáo của bạn khi lướt web, khi xem video trên Youtube hoặc đọc báo. Điều này sẽ làm cho website của bạn in đậm trong tâm trí khách hàng và dẫn dụ khách hàng quay lại nhiều hơn.
Remarketing giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi của bạn và ROI. Đó là bởi vì khách hàng đã từng vào website của bạn đã quen với thương hiệu của bạn nên rất dễ trỏe thành khách hàng tiềm năng hoặc thực hiện hành động ngay trên website như đăng kí thành viên hay mua hàng.
CÁCH GOOGLE LÀM REMARKETING
Nếu bạn đã từng làm quảng cáo trên Google thì rất đơn giản, những gì bạn cần làm chỉ là thêm một đoạn mã tiếp thị lại của Google vào trang web của bạn để khách truy cập có thể được thêm vào đối tượng remarketing thông qua trình duyệt.
Ví dụ: Khi bạn là chủ một doanh nghiệp bán hàng thời trang, bạn có thể tạo đối tượng remarketing là "thể thao" dựa trên những người truy cập vào các trang trên trang web của bạn với từ khoá là "thể thao". Bạn có thể đưa ra một đề nghị đặc biệt như “miễn phí vận chuyển” đối với các khách hàng này để khuyến khích họ đặt hàng.
Google khuyên rằng khi mới bắt đầu chiến dịch remarketing bạn không nên nhắm mục tiêu là những người đã xem trang chủ của bạn điều đó sẽ làm tăng chi phí. Bạn nên thu hẹp mục tiêu hơn để tăng mức độ liên quan của quảng cáo và giảm chi phí mỗi nhấp chuột. Chẳng hạn như tiki đã làm: thu hẹp mục tiêu là những người đã từng xem một sản phẩm nào đấy.
Website Hino Việt Nhật theo bạn đến tận trang báo điện tử Saostar
Tiki thu hẹp mục tiêu remarketing hơn với đối tượng khách hàng từng click xem chi tiết sản phẩm
Bạn có thể tạo danh sách khác nhau cho các chiến dịch remarketing. Đó có thể là những khách hàng đã mua hàng hay những khách hàng chưa mua hàng với ưu đãi như miễn phí vận chuyển hoặc giảm giá 20%
ƯU ĐIỂM VÀ CHI PHÍ CỦA REMARKETING
Ưu điểm của Remarketing
Kết nối bền chặt, dài lâu với đối tượng khách hàng của mình sau khi họ rời trang web
Hiển thị quảng cáo banner giúp cho thương hiệu của bạn được định vị rõ ràng, tạo thêm lòng tin ở phía khách hàng, tăng cao khả năng sẽ click chuột quay trở lại
Tỉ lệ nhấp và chuyển đổi cao hơn so với nhiều quảng cáo hiển thị thông thường
Chi phí cho Remarketing
Để giữ chi phí thấp ngoài sử dụng Remarketing của Google hãy kết hợp với nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, lọc chuyển đổi, giới hạn tần suât,...Điều này cho phép bạn tạo được chiến dịch remarketing cao, tăng mức độ liên quan, hiển thị quảng cáo cho những người có nhiều khả năng nhấp và chuyển đổi
Remarketing
,Remarketing Google
,Hiệu quả của Remarketing
,Tăng doanh số nhờ Remarketing
,lợi ích remarketing
,Thiết kế website Hải Phòng
,CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VIETADS
--------★★★--------
Địa chỉ : Số 243 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng
Hotline : 0936.262.282 (Mr.Kiên) - 0968.262.282 (Ms.Nga)
Email : Info@vietads.net.vn